kinh doanh quán cafe rang xay

Những quán cà phê rang xay tại chỗ hay còn được gọi là cà phê mang đi, cà phê sạch có diện tích khiêm tốn, vốn đầu tư ít, nội thất đơn giản nhưng đang là loại hình kinh doanh cafe mang lại hiệu quả cao và xuất hiện ngày một nhiều trên khắp cả nước. Trong bài viết dưới đây, các chuyên gia của kinhdoanhcafe sẽ tư vấn cho Quý khách hàng cách kinh doanh quán cafe rang xay hiệu quả.
tu-van-kinh-doanh-quan-cafe-rang-xay-01
Quán cà phê rang xay được thiết kế đơn giản với những chiếc bàn và ghế bằng gỗ nhỏ nhắn
Chuyên gia tư vấn setup quán cafe nhiều năm kinh nghiệm Việt Thắng cho biết: Cà phê rang xay nguyên chất, chất lượng ngon và giá thành rẻ đang đánh bại cà phê vỉa hè làm từ bột bắp. Đầu tư ít nhưng hiệu quả cao nên mô hình các quán cà phê rang xay này đang phát triển rất nhanh.
Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh cafe, các chuyên gia của kinhdoanhcafe đưa ra lời khuyên dành cho những ai đang và sẽ quan tâm đến mô hình quán cafe rang xay đó là đầu tư một quán cà phê rang xay chỉ khoảng từ 30 đến 50 triệu đồng, trong đó đầu tư vào máy xay để xay cà phê bột nếu khách có nhu cầu mang về, trang trí quán nên đơn giản với bàn ghế gỗ nhỏ gọn, làm từ ván công nghiệp, bên cạnh đó nên sử dụng thêm  những lọ thủy tinh hoặc thùng kính để đựng hạt cà phê…
tu-van-kinh-doanh-quan-cafe-rang-xay-02
Mở quán cafe rang xay với số vốn chỉ từ 30 đến 50 triệu
Các chuyên gia của kinhdoanhcafe cũng đưa ra một lời khuyên dành cho các chủ đầu tư khi kinh doanhquán cafe rang xay về nguồn nguyên liệu cà phê, chủ đầu tư nên nhập hạt cafe sạch ở những nơi chuyên trồng cafe như: Đắk Lắk, Buôn Mê Thuột… để lấy hạt về tự rang và xay tại quán. Khách hàng bây giờ không chỉ đơn thuần là uống  để giải khát mà còn thưởng thức. Nếu chất lượng cà phê không tốt, hoặc không hợp khẩu vị thì họ sẽ không quay lại lần thứ hai. Quán cà phê rang xay giờ mọc lên rất nhiều nên phải cạnh tranh nhau từng chút một, không chỉ trong phong cách phục vụ mà còn cả thực đơn đồ uống”.
tu-van-kinh-doanh-quan-cafe-rang-xay-03
Cà phê hạt đang được cho vào máy để xay
Với kinh nghiệm nhiều năm mà kinhdoanhcafe có được từ thực tế, hy vọng sẽ giúp quán cafe của Quý khách hàng phát triển lâu dài và bền vững hơn. Kinhdoanhcafe sẵn sàng chia sẻ, sẵn sàng kết nối, sẵn sàng tư vấn mọi thứ cho Quý khách hàng, cùng bạn tìm ra giải pháp cho việc kinh doanh quán cafe. Chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ: Tư vấn thiết kế và thi công nội thất quán cafe. 

kinh doanh quán cafe rang xay

Bạn đang xem kinh doanh quán cafe rang xay tại HPV Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ nếu bài viết có ích !

Bài liên quan / Chia sẻ :

Đăng nhận xét


Địa chỉ: Số 206/4b Lê Văn Quới, Bình Tân, HCM
Hotline: 0902.82.82.50 - Email: vandinhkd@gmail.com
Copyright © 2015. sản xuất quầy bán hàng - All Rights Reserved
Proudly powered by http://quaybanhang.net/